Tuesday, August 2, 2011

Nakukuhang mga Gusto

1 yr ago bunso and kuya wishd n mgkaron ng psp. nkatihan ni bunso use CPU ko s skul at nagemail s kpatid ko nasa saudi p. ng balik pinas n kpatid ko, bngyan sya ng psp... mor dan 1 month ago, pnasulat ko uli cla bunso at kuya ng mga gus2 nila. dey write touch screen n cp. kuya emailed his tito n galing saudi pero wrk n d2 pinas. no sagot p. ng punta c bunso last wikend s subic, kinausap nya tito nya n dati wrk s brko at d2 ngaun pinas. pgbalik nila bunso d2 s haus ng strday, my touch screen n sya. kuya askd me, "bt nnay nkukuha ni bunso mga gus2 nya?" sagot ko, "cguro mas magaling sya mgdasal. at cguro my iba paraan para mkuha mo mga gus2 mo."... now bunso tels me stories of going home 2 ar own big haus. he even askd me, ntatawa, "bt ganon nnay nai-imagine ko?"...kgabi nag-iimagine sya 3 floors haus me. sbi ko ok n 2 floors and i ws imagining my terace s loob ng haus. sagot nya, "hindi. kylangan 3 floors. para mukha tau myaman."

No comments:

Post a Comment